Chuyển mạng giữ nguyên số (CMGS) là dịch vụ cho phép người dùng di động (đảm bảo đủ điều kiện chuyển mạng) chuyển sang nhà mạng khác mà vẫn giữ nguyên số thuê bao của mình. Từ thời điểm chuyển sang mạng Viettel, khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ các ưu đãi, chính sách dành cho thuê bao Viettel.

4 LÝ DO LỰA CHỌN MẠNG VIETTEL

SÓNG KHỎE

GIÁ RẺ

CỘNG ĐỒNG LỚN

CHĂM SÓC TỐT

ĐIỀU KIỆN CHUYỂN MẠNG VIETTEL

Thuê bao đang hoạt động hai chiều tại nhà mạng chuyển đi.

Thông tin thuê bao đăng ký chuyển mạng phải chính xác

Thông tin thuê bao đăng ký chuyển mạng trùng khớp với thông tin thuê bao đăng ký tại nhà mạng chuyển đi. Bao gồm: Số giấy tờ, đối tượng khách hàng (cá nhân/doanh nghiệp), hình thức sử dụng (trả trước/trả sau). Để tra cứu thông tin, khách hàng nhắn tin TTTB gửi 1414.

Thuê bao trả trước không nợ các cước dịch vụ ứng tiền

Thuê bao trả sau có dịch vụ chuyển vùng quốc tế và sử dụng sóng của mạng di động nước ngoài nhỏ hơn 60 ngày

Thuê bao trả sau có dịch vụ chuyển vùng quốc tế và sử dụng sóng của mạng di động nước ngoài nhỏ hơn 60 ngày tính đến thời điểm đăng ký chuyển mạng.

Tổng nợ cước của thuê bao trả sau < 500.000 VNĐ (bao gồm nợ cước và cước nóng phát sinh trong tháng thực hiện chuyển mạng).

Nếu trong một yêu cầu chuyển mạng có nhiều thuê bao thì tổng nợ cước <500.000 VNĐ nhân với số lượng thuê bao trong yêu cầu chuyển mạng đó.

CHÍNH SÁCH HẤP DẪN CỦA VIETTEL

 

Trả sau gọi rẻ

Chỉ 100đ /phút

Data Mimax

Nhân 5 lưu lượng, giá không đổi

Gọi quốc tế giá rẻ giá rẻ

bằng gọi trong nước

 

QUY TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SANG MẠNG VIETTEL

 

BƯỚC 1

BƯỚC 2

BƯỚC 3

BƯỚC 4

BƯỚC 5

BƯỚC 6

FORM ĐĂNG KÝ CHUYỂN MẠNG ĐỔI SỐ ONLINE

XEM NGAY CLIP HƯỚNG DẪN CHUYỂN ĐỔI & TƯ VẤN

Hỏi: Khách hàng đang đăng ký dịch vụ roaming nhưng khách hàng chưa đi nước ngoài, khách hàng có thể làm thủ tục chuyển mạng được không?

Trả lời: Khách hàng không chuyển mạng được. Thuê bao đang đăng ký roaming (đang ở Việt Nam hay nước ngoài) không đủ điều kiện chuyển mạng.

Hỏi: Khách hàng muốn chuyển mạng cho 3 số thuê bao khác nhau không cùng chủ thuê bao cùng 1 lúc (Khách hàng làm hộ) , Khách hàng có thực hiện chuyển mạng được không, muốn thực hiện phải làm cách nào?

Trả lời: Khách hàng không chuyển mạng được.

  • Khách hàng muốn chuyển mạng cho 3 số thuê bao cùng 1 lúc nhưng không cùng chủ thuê bao sẽ không thực hiện được.
  • Để chuyển được, chính chủ thuê bao phải trực tiếp làm thủ tục chuyển mạng
  • Các số thuê bao trong 1 yêu cầu chuyển mạng phải thuộc cùng 1 khách hàng.